Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết rệp đậu đen là về để mang một ngày thô. Nó đã được mục tiêu của 1 con ong ký sinh, trong ngừng thi côngĐây đặt 1 số trứng bên trong cơ thể của nó.

khi trứng nở, những con ong sẽ nỗ lực ăn rệp từ trong ra ngoài. nếu như họ thành công, rệp sẽ chết, và các con ong trẻ sẽ bùng phát trong khoảng xác chết của nó để tìm rệp râu của riêng mình.

Nhưng rầy không một mực là doomed. sở hữu 1 thời cơ để nó chống lại cố gắng cướp đoạt cơ thể của nó. giả dụ với, các con ong sẽ làm cho điều ngừng thi côngĐây. khi người mẹ được cấy vào trứng, nó cũng đã nhiễm rệp do vi khuẩn có khả năng chống lại các con ong ký sinh. Nó vô tình tiêm vắc xin cho rệp so có cái của nó.

Tin mới hôm nay cho hay rệp và các côn trùng khác thường có vi khuẩn sống bên trong tế bào của chúng. các vi khuẩn này được gọi là endosymbionts, và chúng giúp các vật chủ của chúng. 1 số người như Buchnera giúp rệp để đáp ứng chất dinh dưỡng mà họ không nhận được từ thực phẩm của họ. các người khác như Hamiltonella defensa kiểm soát an ninh chúng khỏi những con ong ký sinh bằng cách thức nào ngừng thi côngĐây giết chết ấu trùng ong.

các vi khuẩn với lợi này tất cả được truyền từ mẹ sang con, nhưng chúng cũng với thể lây lan giữa những người không đáp ứng. Sex là 1 tuyến đường - rệp rầy chừng như với thể có lợi trong khoảng các bệnh lây nhiễm qua đường dục tình. 1 số côn trùng cũng với thể kinh doanh vi khuẩn bằng phương pháp uống rượu từ cộng 1 nhà máy. ngày nay, các nhà kỹ thuật Thu Swiss Sĩ Lukas Gehrer và Christoph Vorburger đã sắm ra đường thứ ba: ong có thể lây lan vi khuẩn rất có thể bảo kê chúng bằng bí quyết đâm các rầy ko bị nhiễm bệnh sau lúc bị nhiễm bệnh.

Gehrer và Vonburger cho phép hai con ong kí sinh tấn công rệp ko với vi khuẩn với lợi, sau lúc tấn công những con vật đã khiến cho. các con ong đâm rộng rãi rầy mềm, và chỉ với khoảng 38 % chúng sống sót. Trong số những người sống sót này, 9 % đã chọn vi khuẩn phòng thủ duyệt y các kẻ thù của mình.

Gehrer và Vonburger viết rằng loại ống đặt trứng của con ong ("ovipositor") dường như hoạt động như một cây kim bẩn có thể cấy cho rầy không bị nhiễm bệnh trước ngừng thi côngĐây. Rất sở hữu thể những con rệp này hiện nay đã được tiêm vắcxin chống vi khuẩn lâu dài, vì H.defensa kiểm soát an ninh chống lại ký sinh trùng (mặc dù bộ đôi này vẫn cần phải kiểm tra).

Đó rõ ràng không phải là mối để ý của con ong. Nó, và con riêng của nó, sẽ với lợi từ việc với càng nhiều rệp không được bảo vệ xung quanh càng phải chăng. với thể rằng các con ong đã tiến hóa 1 phương pháp nào ngừng thi côngĐây để hạn chế lây vi khuẩn bảo kê giữa các tiêu chí của chúng. có lẽ điều này giải thích vì sao việc chuyển nhượng như vậy là rất hiếm.

một không chỉ đơn giản khởi đầu ướp xác người chết. Ướp xác là 1 công tác đầy thách thức về mặt khoa học can hệ đến các mánh khoé tinh vi để chuẩn bị một xác chết. Nó cũng cất chứa những truyền thống văn hoá phức tạp. làm thế nào để thực hiện tương tự bắt đầu?

Tin mới hôm nay cho biết nhà khoa học Chilê Pablo Marquet đã quyết tâm tư vấn nghi vấn Đó bằng cách thức nghiên cứu các xác ướp lâu đời nhất thế giới - những con được người Chinchorro tạo ra ở phía bắc Chile. Chinchorro đã kiểm soát an ninh người chết khoảng 2 ngàn năm trước khi người ai Cập khởi đầu làm cho như vậy. Thay vì chỉ ướp xác các phân khúc thượng lưu của họ, Chinchorro vẫn giữ được đông đảo người chết và người đàn bà, người cao tuổi và trẻ sơ sinh. Họ đã phải chịu thống khổ phần đông để khiến như vậy. Họ sẽ cái bỏ các cơ quan và cơ của người chết của họ, củng cố bộ xương bằng gậy, và điền vào các cơ quan có trái đất và thực vật để có được hình dạng phù hợp. Chúng che phủ thân thể trong 1 lớp bùn và mặt nạ đất sét, và trang hoàng nó với màu sắc.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét