Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Chào buổi sáng, và chào mừng bạn tới có FACE THE NATION. Tôi là John Dickerson.

Tin mới hôm nay cho biết trò chơi đổ lỗi hậu đài đang tràn đầy ở Washington sau lúc thất bại của Obamacare hủy bỏ. Tổng thống tức thời đổ lỗi cho Dân chủ. Nhưng chậm triển khai là bữa tiệc của ông, đông đảo là một liên minh của các nhà thủ cựu Hạ viện được gọi là Freedom Caucus, người từ chối ủng hộ dự luật.

Chúng tôi bắt đầu mang Thượng nghị sĩ Arkansas, Tom Cotton, người đã từng là 1 nhà phê bình thanh nhạc của dự luật.

Thượng nghị sĩ, chào mừng.

Tin mới hôm nay cho biết trong "The Washington Examiner", Philip Klein viết, nơi tiêu đề của tác phẩm của ông là "hang động GOP trên Obamacare Repeal là lời hẹn vỡ lẽ lớn nhất trong lịch sử chính trị".

giận dữ của bạn đối có phán quyết ngừng thi côngĐây là gì?

SEN. TOM COTTON (R), ARKANSAS: Vâng, John, đầu tiên, ví thử tổng thống đúng rằng đảng Dân chủ đã đưa cho chúng tôi Obamacare, và sự thất bại của dự luật trong tuần này ko giải quyết được vấn đề của Obamacare.

Tin mới hôm nay cho biết nó tiếp diễn trở nên tồi tệ hơn. Và hệ thống chăm sóc sức khoẻ của chúng tôi đang rên rỉ dưới cân nặng của Obamacare. bởi vậy, chúng tôi phải xem lại nó. hiện nay chúng ta mang thời gian để khiến điều chậm tiến độ 1 cách thận trọng và thận trọng, nhưng chung cuộc tôi không nghĩ rằng bạn với thể đặt thất bại của dự luật này vào tuần trước mang bất kỳ 1 phe nào trong Hạ viện.

1 số người cổ hủ chống lại nó. 1 số người chống đối nó. Ngay cả chủ tịch của các ủy ban quyền lực đã phản đối nó. Tôi chỉ nghĩ rằng vấn đề là sở hữu lần trước tiên những quy trình và lều giai đoạn. chăm sóc sức khoẻ là một vấn đề rất phức tạp. Để phát hành 1 dự luật đã được viết trong bí hiểm và sau chậm triển khai đợi mong để vượt qua nó trong 18 ngày, tôi chỉ không nghĩ rằng chậm triển khai là khả thi.

DICKERSON: do vậy, bạn đã kể trong văn bản bí hiểm. Vâng, Đó là về Paul Ryan. Anh ta kiểm soát quá trình ngừng thi côngĐây.

bởi thế, bạn đang nói về căn bản là các nhà lãnh đạo của Hạ viện, nhà diễn thuyết đã làm điều chậm triển khai, và công đoạn này đã bị xử lý ko tốt?

Bông: Tôi nghĩ bạn chẳng thể mong chờ để cố gắng khắc phục vấn đề khắc phục 1/6 nền kinh tế của đất nước và chạm đến mọi người Mỹ 1 phương pháp tư nhân và thân mật trong 18 ngày.

lúc đảng Dân chủ lên nắm quyền vào năm 2009, chí ít 60 năm họ đã theo đuổi hệ thống trông nom sức khoẻ đất nước, nhưng họ không đưa ra luật pháp trong tám tháng. Họ đã không vượt qua nó trong hơn 1 năm của nhiệm kỳ đầu tiên của Barack Obama. vì thế, nó đã trải qua các buổi điều trằn công khai và lấy lời khai, đã tăng trưởng nền móng kiến thức thực tiễn.

Tổng thống Obama đi khắp đất nước, địa ngục tù tháp thị trấn. Ông đã nói chuyện mang 1 phiên họp chung của Quốc hội. Tôi không nói rằng chúng tôi cần 14 tháng để làm cho việc này, nhưng tôi nghĩ rằng một bí quyết tiếp cận kỹ lưỡng và thận trọng hơn, mà hiện tại chúng ta với thời kì để khiến cho, bởi vì chúng ta sẽ phải xem lại săn sóc sức khoẻ anyway, sẽ giúp chúng tôi tiếp tục xuống tuyến phố đi đến một giải pháp.

Tôi tin rằng cả hai người bảo thủ và ôn hòa trong Hạ viện đã có phổ thông nhượng bộ. Và tôi mang các người bạn như Jim Jordan trong Freedom Congcus và Charlie Dent trong đội ngũ Thứ ba. Và tôi biết rằng cả 2 đều là những người đàn ông phải chăng. Họ muốn khiến cho việc cộng nhau. Họ muốn quyết tâm tìm ra giải pháp mà cả họ và mọi đứa ở giữa với thể đồng ý. sở hữu thời kì, tôi nghĩ chúng ta mang thể khiến cho điều Đó.

DICKERSON: Vậy, sự phán xét của bạn, chỉ là ko mang lỗi, tin nhắn của bạn là Nhà đã vội vã nó?

Bông: Tôi nghĩ House đã chuyển một tí quá nhanh; 18 ngày chỉ đơn giản là không đủ thời kì cho các quy định quan yếu như vậy.

DICKERSON: chủ toạ sáng nay, dù rằng, thực thụ chỉ ngón tay vào Freedom Caucus.

Ông nói - "Dân chủ đang mỉm cười ở D.C. rằng Freedom Caucus, với sự trợ giúp của Câu lạc bộ vững mạnh và Di sản, đã cứu Planned Parenthood và Obamacare. "

Bạn nghĩ gì về điều này?

Bông: một lần nữa, bạn biết đó, nó ko chỉ là các người cổ hủ trong Hạ viện.

Trên thực tế, tôi nghĩ rằng phổ quát người không thủ cựu hơn những người bảo thủ chống lại nó. Và khi bạn mất chủ tịch Ủy ban phân bổ nhà ở, 1 trong những vị trí quyền lực nhất, vấn đề thực thụ không phải là mang một phe đặc trưng trong Hạ viện. Tôi nghĩ rằng Đó là với dự luật.

DICKERSON: Để tôi mang được kinh nghiệm của bạn từ phố mà mọi người đã nhìn thấy. mang một phụ nữ đứng lên và nói rằng cô đó sẽ chết nếu ko sở hữu Obamacare.

Tổng thống đã nói rằng ông sẽ chờ đợi cho Obamacare để bùng nổ và sụp đổ, và sau chậm triển khai nó sẽ được nhất thiết. khiến thế nào có thể đi qua sở hữu người nữ giới ngừng thi côngĐây tại xã Đó hay những người khác?

Bông: Tôi nghĩ rằng tổng thống chỉ đơn giản kể ra 1 sự thật, rằng Obamacare tiếp diễn trở nên tồi tệ hơn. Phí bảo hiểm tiếp tục nâng cao mỗi năm khi bạn đến hệ thống đăng ký mở mới.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét