Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017


 
Tin mới hôm nay cho biết Delhi: "Liar" và "hogwash" là 1 số từ được bàn bạc trong một cuộc bao biện nhau đắng cay giữa em gái của 1 đàn bà được mệnh danh là "người đàn bà nặng nhất trên thế giới" và các thầy thuốc tại một bệnh viện ở Mumbai đã điều trị cho cô ấy cân Mất mát.
 
Tin mới hôm nay cho biết Aian Eman Ahmed Abd el-Aty, 36 tuổi, đã đưa ra tiêu đề thế giới cho cân nặng 500 kg trước lúc cô được nhận vào Bệnh viện Saifee ở Mumbai vào ngày 11 tháng 2, cùng với em gái là Shaimaa Selim ??? bên cạnh cô ấy.
 
Tin mới hôm nay cho biết những bariatric nổi tiếng? bác sĩ phẫu thuật đứng đầu nhóm, tiến sĩ Muffazal Lakdawala, kể có Selim mới đây rằng cô có thể đưa cô em gái về nhà vì điều ngừng thi côngĐây, sau lúc điều trị bao gồm giải phẫu giảm béo, trọng lượng của cô đã giảm xuống khoảng 172 kg - thậm chí còn thấp hơn 300 kilogram mà bệnh viện đã sở hữu Thiết lập như là một tiêu chí.
 
Selim nói có Fairfax Media: "Họ kể có tôi rằng họ sẽ theo dõi trạng thái của cô đó trong khoảng xa dưới một thầy thuốc người nào Cập nhưng cô đó mang thể về nhà vì ko cần phải điều trị thêm nữa.
 
Trong giai đoạn điều trị, đa dạng bức ảnh đã được chụp của Eman với thể, sau đa dạng năm, để nâng cánh tay lên mặt và thổi một nụ hôn cho tấn sĩ Lakdawala và những thầy thuốc tụ hội quanh co giường đặc biệt của cô khiến cho.
 
Nhưng ngày nay tâm trạng đã trở nên xấu xí có Selim tuyên bố rằng chị gái của cô đã không mất trọng lượng như bác sĩ đề xuất bồi thường và những bác sĩ bác điều này là "hoàn toàn hogwash".
 
Trong 1 video đăng trên Facebook, cô nói rằng chị gái của cô đã "rất ốm yếu".
 
"Từ khi phẫu thuật này, cô ấy không thể kể được, cô ấy đã kết nối mang ống dẫn thức ăn này, cô ấy ko nhắc gì hết." Cô đó cũng không thể cử động, cô đó trông tương đối xanh, không cải thiện, "Selim Đã viết.
 
"Những người này chỉ quan tâm tới chương trình, tuyên truyền, và xuất hiện trên các dụng cụ thông tin đại chúng, họ ko để ý tới bệnh nhân".
 
Selim chưng bắt buộc đền bù giảm cân của bệnh viện. "Họ đã đối xử sở hữu vấn đề giữ nước, Đó là lý do vì sao cô đó trông mỏng mảnh hơn, chứng minh về việc giảm cân là 1 trò đùa, bạn sẽ không thể mất nhiều thời gian trong 2 tháng".
 
đội ngũ thầy thuốc Lakdawala đã phản ứng khước từ những buộc tội. Để bác bỏ tuyên bố của Selim rằng việc điều trị đã gây ra một cục máu đông trong não của chị gái, bệnh viện đã tiến hành chụp CT vào thứ ba.
 
Họ cho biết kết quả cho thấy rằng thương tổn độc nhất vô nhị trong não của cô là trong khoảng cục máu đông sớm hơn ở ai Cập đã gây ra đột qu and và trước đây được biết tới.
 
Huzaifa Shehabi, giám đốc điều hành của bệnh viện, cho biết: "Máy quét CT của chúng tôi không thể sở hữu trọng lượng trên 204kg. thực tiễn là cô đấy đã trải qua 1 cuộc rà soát thành công bữa nay là chứng cứ cho thấy cô ấy đã mất cân. Ông nói thêm rằng Ahmed đã phải được thải ra khi điều trị của cô đã qua và ko mang điểm giữ cô trong bệnh viện nữa.
 
Hàng chục thầy thuốc đã điều trị phổ biến bệnh tật do trạng thái của cô nhắc rằng họ bị choáng váng trước các lời tuyên bố này. tất cả trong số họ đã rút khỏi điều trị cho cô, trừ khi mang trường hợp nguy cấp.
 
tấn sĩ Aparna Govil Bhasker, 1 thành viên của lực lượng, cho biết: "Đây là cách tôi phản đối những buộc tội này. Tôi và các thành viên khác trong hàng ngũ đã bị thương tổn và bị sốc lúc những gì đã xảy ra.
 
tấn sĩ Lakdawala kể rằng Selim chỉ đưa ra các kết tội của cô sau khi các thầy thuốc nói rằng Eman có thể rời khỏi Ấn Độ. "Những hình ảnh không nói dối, hình ảnh chẳng thể nói dối," anh nhắc.
 
Trong những hình ảnh và video được đăng trên trang chiến dịch Save Eman của bệnh viện - được thành lập để gây quỹ - cô ấy trông rất mảnh dẻ và có thể được nhìn thấy đang ngồi trên giường xem TV và thậm chí lắp vào xe lăn.
 
Trong một bài phát biểu ngày 24 tháng 4, tiến sĩ Lakdawala đã khiến cho sự thất vọng của thổ địa khai: "Shaimaa Selim u giết nhân cái sở hữu một tiếng sưng thổi chỉ sở hữu thể là Thiên Chúa giúp bạn nhận ra những gì bạn đã khiến tôi sẽ tiếp diễn chữa trị và nguyện cầu 4 Eman".
 
Chẩn đoán mang bệnh vẩy chân bụng lúc còn nhỏ, Eman đã không bỏ nhà ở Alexandria trong 20 năm. Cô phải nhờ mẫu cần cẩu trong khoảng phòng ngủ của cô lên 1 chiếc xe tải chuyên dụng đưa cô đến sân bay Cairo.
 
Vì gia đình cô ấy nghèo, bác sĩ Lakdawala miễn phí. Chính phủ Ấn Độ cũng đã trong khoảng bỏ những lệ luật của mình bằng cách thức cấp thị thực cho bà mà không cần yếu mặt tại đại sứ quán.
 
Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét