Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Courtney Tezeno của ET đã ngồi xuống với Shameik Moore trong một cuộc phỏng vấn trên Facebook Live vào thứ ba, nơi ông mở ra mối quan hệ có Cả nhà diễn của Get Down và đặc thù là Jaden Smith.

Ông nói: "Chúng tôi đề cập thật, chúng tôi kết nối có vũ trụ lúc chúng tôi đang nói. "Chúng tôi có cuộc chuyện trò hoàn hảo."

"Ông đó kiên cố là [lập dị, nhưng] mọi người không biết tôi là thiêng liêng như thế nào, ko phải là kỳ quặc khi tôi và Jaden nói chuyện," Moore tiếp diễn. "Tôi hiểu toàn bộ về những gì ông đấy nói, nhưng giờ đây, các lần tweet của ông ta đôi khi gây lầm lẫn cho tôi, nhưng chúng tôi vẫn ở cộng 1 tần suất".

Ông đề cập thêm: "Chúng tôi với các cuộc nói chuyện xuất sắc.

Tin mới hôm nay cho biết nhân vật độc nhất vô nhị của Smith vừa mới đây đã mở rộng ra ngoài các bài tweet của anh ta và vào Gala Gala, nơi anh ta tới nắm giữ một số dreadlock của riêng mình.

"Tôi như thế, 'Ồ!' Tôi ko nghĩ nhiều, "Moore bật mí. "Đó là Jaden là Jaden."

khi mà diễn viên 22 tuổi hiện đang tham gia cùng với Jaden trong bộ phim The Get Down, anh đó đã đặt các cảnh tượng của mình vào cha của Jaden, Will Smith, như một ngôi sao mơ ước.

"Nếu Will Smith chơi cha tôi bằng 1 thứ gì ngừng thi côngĐây, điều chậm tiến độ sẽ thắp sáng cho tôi," anh san sẻ. "Tôi không biết Jaden với muốn 1 mẫu gì chậm triển khai tương tự như vậy hay không.Tôi giống như anh chàng của anh ấy, nhưng chậm tiến độ là anh ấy. Tôi thực sự ko biết".

Moore đã từng gặp gỡ diễn viên 48 tuổi một đôi lần, khi anh đến thăm bộ phim The Get Down, nhưng nhắc rằng cặp đôi này đích thực kết nối tại buổi ra mắt bộ phim Suicide Squad hồi năm ngoái.

"Jaden đã với tôi đi, tôi không chờ mong để đi, anh đó giống như," Tôi sẽ đi ra mắt. Hãy tới mang tôi! " Tôi ko sở hữu gì để mặc, "anh nhớ lại. "Dù sao đi nữa, câu chuyện dài ngắn, tôi đã tới ngừng thi côngĐây, và sẽ thấy tôi trên thảm cộng Jaden, và tôi chỉ chờ đợi, tôi sẽ đi theo anh đó." Giống như Yo, Yo! Và mọi người đang chụp ảnh anh đấy. "

"Tất cả những ánh mắt của tôi và anh ấy như: 'Yo thật là điên rồ!' Và ko ai nhận ra The Get Down ko kể Jaden và gia đình mình, "Moore thú nhận. "Tôi thậm chí ko nhìn thấy nó được nêu ra."

ngoài ra, câu lạc bộ của Đức đã phải trả 43.000 bảng Anh cho câu lạc bộ người Đức của mình để thông báo cho nhà tài trợ Nike của mình về 1 cuộc diễu hành "Mặt nạ chống lại Schalke".

Dortmund đã bốc mùi vì dịch vụ trang bị của họ là đối thủ của Nike là Puma.

Tin mới hôm nay cho biết Aubameyeng, 27 tuổi, ngay tức thì bác bỏ những tuyên bố của mình bằng phương pháp đăng vận tải trên Instagram: "Tôi tự phụ, đây là bí quyết tôi sống!

"Đây là toàn cầu của tôi, tôi giống như một đứa trẻ thích chơi bóng đá."

có lẽ Dortmund cần phải tạo ra Puma-người đàn ông để giữ Aubameyeng trên thẳng và hẹp.

Sau ba mùa liên tục 7-9, mang vẻ như những bình luận đã được cùng 1 mùa xuân cho các Thánh. Quốc phòng phải được dành đầu tiên trong dự thảo và cơ quan tự do. Chúng ta phải tạo áp lực phổ biến hơn. Chúng ta phải cải thiện trung học, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân, vân vân vân vân.

mặc dù tôi đồng ý có những cơ hội đấu trường của Saints sẽ được cải thiện bằng cách nâng cấp quốc phòng của họ, tôi không còn nghĩ chậm tiến độ là con đường độc nhất vô nhị về phía trước.

Tôi sở hữu kiến ​​trúc sư của chúng tôi, Atlanta Falcons để cảm ơn vì điều chậm tiến độ. Mùa mới đây, hành vi phạm tội ở Atlanta Falcons là lịch sử, nhàng nhàng hơn 34 điểm cho mỗi trận để dẫn dắt NFL. ngược lại, khả năng phòng thủ của họ tương đối tệ, xếp hạng 27 điểm cho phép mỗi trò chơi ở mức trên 25. Falcons cấp thiết chiến thắng tại Super Bowl: chơi trò chơi tinh nghịch, điều hành vi phạm đồng hồ, và các khoản doanh thu tốn kém đều đạt được kết quả là công tác nghẹt thở lý tưởng nhất trong lịch sử Super Bowl .

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét