Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết Brad, James, Connor và Tristan là các nhà vô địch trị vì của Instaoke của Max, bởi vậy ai có thể ngăn chặn họ hơn bản thân mình ?! nghiêm chỉnh, bạn ... sẽ không muốn Để Thiếu 1 thứ

Tin mới hôm nay cho biết trong khoảng 'Anaconda' của Nicki Minaj đến người tuyệt đối là 'Raining Men', The Vamps đã thực hiện SO phổ thông giai điệu hoang dã trong Instaoke của Max ... Và chậm triển khai là lý do vì sao họ là những nhà quán quân ngày nay, kèm theo.

Nhưng bọn trẻ chẳng thể sở hữu đủ - họ đã trở lại lần thứ tư! Vào cuối ngày, họ chỉ với thể tự hạ mình khỏi vị trí hàng đầu. chậm triển khai là một chiến thắng! Bạn với thể kể họ đã với mặt ở đây trước lúc chỉ vài trăm lần khi họ sở hữu thể đọc thuộc lòng trong khoảng Instaoke theo từng trong khoảng.

Tin mới hôm nay cho biết ví như bạn đã từng xem những cảnh quay trước của The Vamps ở Instaoke, bạn sẽ biết rằng họ không đưa hòa âm vào Đó lúc họ thực hiện album của họ ... Nhưng với 1 điều gì ngừng thi côngĐây khác đã xảy ra hôm nay! khi họ đã sở hữu mặt với 'Sorry' của Bieber, những chàng trai đã thực hành 1 màn biểu diễn xuất sắc của nó! người nào đã thấy điều chậm tiến độ đang đến?

Nhưng ko phải sợ hãi, Scottish Davy trở lại mang 'Marvin Gaye', và Brad, James và Tristan đã thực hiện 1 công tác xuất sắc để phân phối những giọng hát thiên thần soulful-sao. Nó cũng làm mắt bạn rơi nước mắt?

Điều chỉnh chung cuộc của họ sở hữu ý nghĩa hồ hết đối mang họ. Tại sao? Bởi vì họ muốn khắc phục 1 số giết mổ bò; Họ đã có ấn tượng rằng Max đã cho 5SOS mứt ham của họ. cho nên, chỉ là công bằng mà cô đã cho The Vamps 1 giai điệu họ say mê ... Aerosmith của "Tôi không Muốn Miss A Thing". Ngay sau lúc nghe xong, họ nắm lấy micrô, đá vào ghế và mở rộng lời bài hát. Bạn phải nhìn thì mới tin được!

Và chậm triển khai là lý do tại sao họ là các nhà quán quân bảo vệ.

nghiêm chỉnh, chúng tôi cảm thấy phải chăng hơn về thiên tai hẹn hò của chúng tôi sau lúc nghe Louise Pentland!

hò hẹn kiên cố không tiện lợi, và thật tiếc lúc phát hiện ra rằng nó cũng không kém phần khó khăn đối sở hữu những người nổi tiếng và người lừng danh lúc trò chuyện sở hữu nhau - nhưng chúng tôi cho rằng hò hẹn của Louise Pentland của SprinkleOfGlitter ko thấp cho bất cứ người nào trong chúng ta.

một video tuyệt vời của các cô gái Spice phá nổ 1 Giám đốc Misogynist đã nổi lên sau 19 năm

lúc Louise xuất hiện để gặp Roman Kemp, cô đã đổ các hạt cà phê vào tình yêu tồi tệ nhất của mình thất bại ... và nó thật là khó xử khi nó làm cho chúng ta phải ton tả nửa tiếng!

Louise miêu tả thời kì cô đó đi ra ngoài và thưởng thức một vài đồ uống 'đẳng cấp' (Jagerbombs, FYI) và chấm dứt hôn 1 chàng trai trông tương đối trẻ hơn cô ấy.

tới bây giờ, bởi vậy thường ngày ... nhưng nó đã được về để mang được một gần như phổ thông tồi tệ hơn. Nhấp vào phát trên video ở trên để Nhận định lý do tại sao Louise sẽ ko bao giờ trở lại quán bar cụ thể chậm tiến độ nữa và chúng tôi hoàn toàn không đổ lỗi cho cô ấy!

Biểu đồ xu hướng Chính thức là 1 biểu đồ mới được tung ra vào năm 2016 để khiến vượt bậc các bài hát mới nhất hot bỏng khởi đầu có ảnh hưởng ở Vương quốc Anh mỗi tuần.

Bản tin Top 20 được xuất bản trên trang OfficialCharts.com mỗi thứ ba, dựa trên doanh số bán bậc nhất tiên trong bốn ngày của mỗi tuần biểu đồ, được bề ngoài để làm nổi trội những hits mới nổi khi họ khởi đầu mở rộng quy mô Official Charts và vun đắp buzz.

Biểu đồ khuynh hướng chính thức xếp hạng những tiêu đề được hiển thị tăng trưởng biểu đồ tuần trước và là biểu đồ "âm nhạc mới" duy nhất để phản ảnh doanh số bán hàng âm thanh và luồng toàn diện trên hầu hết các nhà cung cấp.

Bảng xếp hạng nói tính từ lúc tung ra đã đánh dấu những hit vượt trội như: I Took A Pill In Ibiza của Mike Posner và nhảy One Dance của Number One của Mike Posner.

Biểu đồ này được thiết kế để giúp làm nổi bật những đĩa đơn hit trong công đoạn đầu của sự lớn mạnh của họ, trong ánh sáng của sự đổi thay trong chiến lược phát hành của những hãng thu âm trong sáu tháng qua. Trong "On Air On Sale", những nhãn đã bắt đầu phát hành nhạc mới cho người tiêu dùng sắm hoặc phát vào cộng 1 ngày mang những bài hát được phát hành cho giới truyền thông (bao gồm đài phát thanh và TV).

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét