Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết cần nâng cao doanh thu? Rõ ràng, với 1 ý tưởng lớn cho điều Đó.

Trong thu nhập của nó gọi vào thứ ba, McDonald's cho biết, dùng cho các phiên bản to hơn và nhỏ hơn của Big Mac biểu tượng của nó và đa số cà phê $ 1 giúp nâng cao tốc độ phát động năm 2017 trên 1 lưu ý cao, dù rằng những chuyến thăm Hoa Kỳ của nhà hàng ko tăng.

Tin mới hôm nay cho biết theo Consensus Metrix, doanh số bán hàng tại Mỹ của quý I năm nay tăng một,7%, phục hồi sau khi giảm trong quý IV năm 2016. Hoạt động mới nhất tại những địa điểm mở ít ra 13 tháng rõ ràng vượt quá mức giảm 0.8% của những nhà Phân tích dự báo.

Kết quả cũng cho thấy chuỗi nhà hàng lớn nhất toàn cầu đã thu hút thực khách trong khoảng những chuỗi khác. những chương trình giảm giá vừa mới đây và hiệu suất bền vững của bữa sáng cả ngày đã giúp ích số đông, nhưng số lượng du khách ở Hoa Kỳ ko tăng lên.

"Thẳng thắn, chúng tôi muốn các người trở lại," giám đốc điều hành Steve Easterbrook đề cập về các chuyến thăm bị mất.

Trong quý trước nhất, McDonald's đã đưa ra Grand Mac lớn hơn và Mac nhỏ hơn. Jr. của loại bánh mì kẹp thịt Big Mac. Nó đã quảng bá các cái bánh mì kẹp giết thịt thời kì hạn chế sở hữu 1 chiến dịch từ cơ quan chuyên dụng mới của mình, We Are Unlimited của Omnicom.

Tin mới hôm nay cho biết tiếp thị và cơ quan đã ko được nói trong cuộc gọi bữa nay. ngoài ra, Easterbrook đã nhắc ngắn gọn về việc tuyển dụng vừa qua của Giám đốc Tiếp thị Hoa Kỳ mới Morgan Flatley và 2 người bên ngoài khác khiến cho thí dụ về phương pháp McDonald's đang đưa ra các quan niệm tươi mới cho các đơn vị quản lý quản lý của mình để giúp bắt kịp mọi thứ.

McDonald's tiếp diễn đổi thay thực đơn, nhà hàng và công nghệ của mình để thu hút khách quen tới thăm thường xuyên hơn. tuy nhiên, số lượt tầm nã cập vào những nhà hàng, hoặc lưu lượng truy tìm cập của Hoa Kỳ, vẫn không nâng cao trong quý trước. 1 vấn đề là quý I năm 2017 với ít hơn 1 năm so mang năm ngoái lúc Leap Day cho chuỗi một ngày bán hàng. Sự sụt giảm hàng quý mới nhất sau bốn năm liên tiếp giảm liên lạc tại McDonald's cho đến năm 2016.

Rõ ràng, sự gia nâng cao "số lượng khách mời" là ưu tiên hàng đầu của McDonald's, Giám đốc vốn đầu tư Kevin Ozan cho biết trong 1 cuộc họp hội nghị. Ông chỉ ra rằng những thị trường bao gồm Nhật Bản, U.K. và Canada đã chứng kiến ​​sự gia tăng lưu lượng truy vấn cập trong quý trước nhất, khi mà thị phần Mỹ và Đức giảm.

Hoạt động của McDonald đóng vai trò trái ngược sở hữu điểm yếu to hơn trong ngành công nghiệp nhà hàng ở Hoa Kỳ. chẳng hạn, Brinker International Inc. hôm thứ Ba cho biết doanh số bán hàng tại Mỹ của Chili giảm 1,7% trong quý vừa mới đây nhất của chuỗi nhà hàng ăn uống.

Trở lại McDonald's, doanh số bán hàng tại cửa hàng bán buôn thế giới nâng cao 4% cũng nổi trội so có các nhà Nhận định nâng cao một,3%. Lợi nhuận cũng đi trước hy vọng của xã Wall.

Cổ phiếu của McDonald tăng trong phiên giao dịch ngày thứ ba, tại một thời khắc thiết lập một mức cao mới của $ 141,99.

hiện nay McDonald's đang chuẩn bị cho ra mắt đất nước vào tuần tới của dòng chữ Crafted của nó, trong Đó cung cấp bảo hiểm phí bảo hiểm khác nhau như guacamole. khi mà những loại bánh mì này có giá cao hơn, McDonald's sẽ tiếp tục nhấn mạnh những mặt hàng trị giá gia nâng cao bao gồm đồ uống và sẽ giữ số lượng hàng hóa bổ sung cho đội hình của mình trong rà soát.

"Kế hoạch đổi mới menu của McDonald's sẽ không hề là liều lĩnh," Easterbrook kể trong cuộc gọi.

McDonald's cũng bổ sung thêm giao hàng cho phổ quát khu vực phê duyệt hợp tác có UberEats. Cuối năm nay rất nhiều các nhà hàng ở Hoa Kỳ nên sẵn sàng để mọi người bố trí trước phê duyệt áp dụng của họ. Và năm tới, kế hoạch sẽ khởi đầu phục vụ giết bò tươi trong những burgers Quarter Pounder của nó trên quy mô đất nước sau lúc thử nghiệm thành công.

Chuỗi cũng cập nhật đồng phục của Hoa Kỳ trong phấn đấu hiện đại hóa loại nhìn vượt ra ngoài Công trình tu bổ nhà hàng. Đồng phục mới, được tạo ra bởi những các kiến trúc sư Waraire Boswell và Bindu Rivas, có màu xám. Họ đã bắt đầu xuất hiện trong những tài liệu tiếp thị trong năm ngoái và hiện đang lăn bánh vào các nhà hàng trên toàn quốc.

McDonald's cho biết chiếc nhìn mới này là lần đầu tiên McDonald's Hoa Kỳ vươn đến những các kiến trúc sư với ảnh hưởng để phục vụ những bộ đồng phục, mặc dù Rivas đã khiến việc có loại nhìn của bộ phận U.K. ngoài ra, 1 số người nhớ lại rằng McDonald's đã nghĩ suy về một đơn vị thiết kế cách đây đa dạng năm. Vào năm 2005, Hoa Kỳ của McDonald đã nghĩ suy về việc điểm trang đồng phục của mình với sự giúp đỡ của những người như Phat Farm của Russell Simmons, P. Sean John của Diddy, American Apparel và những người khác.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét