Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết trong bộ phim gần đến Suicide Squad. làm thế nào xác thực một người nhận được trong tâm trí của một kẻ điên loạn thần kinh như vậy là không thể biết được đối với toàn bộ các diễn viên chẳng hề là diễn viên, nhưng những kháng cự điên cuồng của Leto trên bộ phim cho chúng ta một cái nhìn thoáng qua về phương pháp này điên rồ.

Tin mới hôm nay cho biết bạn đã nghe rất nhiều chi tiết trước đây - heo, tinh dịch, thư tình tới Harley - nhưng chúng tôi đã nghiền nát phần đông chúng trong 1 cái nhìn đớn đau về những pha nguy hiểm điên cuồng Leto (người, từ đây, chúng ta sẽ đơn thuần chỉ gọi là "Joker") kéo trong quá trình cung ứng phim. Thắt dây an toàn.

Người tặng quà tồi tệ nhất toàn cầu

đương nhiên, thời khắc Joker đến nơi, anh đã sẵn sàng miêu tả sự cống hiến của mình cho vai diễn và đồng nghiệp. mặc dù anh đã bỏ lỡ vài ngày trước hết quay phim, anh đã để cho đồng nghiệp và phi hành đoàn của anh biết rằng anh đang đảm nhận công tác rất nghiêm chỉnh, bằng bí quyết gửi cho họ 1 tin nhắn video đẹp và 1 con lợn chết. Tại sao? ko quan điểm. Lợn có liên quan gì đến cái gì?

Tin mới hôm nay cho biết  những món quà tiếp tục mang các thành công khác nhau. Anh ta đã cho Will Smith, người chơi game bắn súng hạng nặng Deadshot, một số viên đạn, sở hữu ý nghĩa. bên cạnh đó, Joker cũng để ý đến việc ko tôn trọng những thứ như "không gian tư nhân hoặc rạng rỡ giới" và gửi bao cao su sử dụng và hạt lỗ đít cho mọi người. đích thực đẩy biên cương ở đây. Ông đã dùng chúng cá nhân? không rõ.

bỗng dưng, ông chừng như đã giảm thiểu gifting bất cứ điều gì để Viola Davis, người đóng vai chính phủ Amanda Waller. Điều này rà soát nhân vật-khôn ngoan, như cô là 1 quân thù của Joker, nhưng sự khuyết điểm hình như lạnh lẽo trong cuộc sống thực.

một lần nữa, Davis đã nói rõ rằng cô đó ko phải là phần lớn các người quan tâm đến các món quà như vậy, như cô đấy kể mang Entertainment Weekly.

"Tôi đã không nhận được bất kỳ tư nhân nào, nếu như không tôi sẽ có chồng tôi - người được gọi là" Headache Ball "trở lại vào ngày anh ấy chơi bóng - và tôi đã nhắc," Hãy quan tâm tới Joker ", cô giải thích

Anh chị diễn viên là 1 trong các điều, nhưng Joker rõ ràng là với một điểm mềm trong trái tim của mình cho cùng sự của mình, Harley Quinn (Margot Robbie chơi). Đối mang cô, anh tặng một con chuột sống trong hộp đen, cộng có một bức thư tình. khi mà nội dung của bức thư ko rõ, không với cử chỉ lãng mạn nào hơn là cho người nào chậm triển khai một con chuột, vì vậy các lời anh viết không sở hữu phổ quát ý nghĩa.

khi đầu, Robbie nhắc rằng cô đã được thu nhập từ món quà, nhưng đã tới để đánh giá cao nó - mặc dầu 1 số người điên nhắc với cô đó để thịt nó. Thay vào chậm triển khai, cô sắm cho cô 1 "đồ chơi trẻ nhỏ ngọt ngào, trượt, võng và phần đông những thứ này", cô nhắc với EW.

rốt cục, chàng trai nhỏ bé này ("quả lê lớn" của mình đã được Guillermo del Toro phê duyệt, người đổi tên thành Vestuniano.

Mặc tuy vậy, Robbie vẫn rất ấn tượng có sự cam kết của Joker.

Cô nhắc có tờ Daily News: "Những gì anh ta khiến với nhân vật thật tuyệt vời. "Ban đầu nó là đối mặt (để được gần gũi) nhưng hiện tại tôi rất quen mang nó, tôi nghĩ rằng ví như tôi nhận ra anh ta ra khỏi điểm trang ngày nay tôi sẽ thực thụ bối rối. Trên thực tại, tôi đã trông thấy anh ta ra khỏi trang điểm 1 lần và tôi đã đích thực hóa đá của anh ta. Tôi đã quá khiếp sợ lúc đi lên và ko biết người nào là người Đó, và khi anh trở lại trang điểm của mình, tôi cảm thấy tha hồ hơn gần như. "

Anh ta đã ngăn chặn các phi hành đoàn sở hữu sự dũng cảm của mình

Đạo diễn David Ayer rất ấn tượng / ám ảnh bởi Joker rằng lúc được hỏi về những gì nó muốn chỉ đạo cho hoàng tử của tù hãm, ông đã tràn đầy trong lời ca ngợi của mình.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét