Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết 1 cô gái trẻ đã miêu tả sự phấn khích của cô sau khi nhận được phản hồi từ Premier Daniel Andrews đến bức thư thực tình của cô.

Tin mới hôm nay cho biết ý tưởng cho lá thư này đến khi Rebecca Harrison, tám tuổi, bị 1 phần ruột đổ vỡ vào tháng Giêng và trải qua giải phẫu nguy cấp tại Bệnh viện Ballarat Base.

Sau khi giám sát áp huyết của cô đó không hiệu quả, học trò trường Tiểu học Mount Pleasant nghĩ rằng bệnh viện có thể làm cho được có một số công cụ thấp hơn, giúp nhân viên mang vai trò quan trọng trong việc chăm nom các người với nhu cầu.

do đó, Rebecca đã viết thư cho Thủ tướng Úc Malcolm Turnbull và Thủ tướng Victoria Daniel Andrews cầu khẩn họ để có thêm tài trợ cho những dịch vụ y tế tại Ballarat.

"Đó thực thụ là 1 điều lớn lao đối với tôi bởi vì tôi thực sự muốn viện trợ những đứa ở trong bệnh viện, bởi vì 1 số người ko có phổ thông tiền để đến bệnh viện", cô đề cập.

"Tôi cảm thấy rất nô nức lúc ông (ông Andrews) tư vấn. thực sự xuất sắc khi tôi nhận được bức thư và khi tôi đọc nó, tôi cảm thấy rất kiêu hãnh. "

Ông nội của bà, người lớn tuổi Thổ Dân Murray Harrison, cho biết gia đình cũng rất tự hào.

"Cô đấy đã tự mình làm đa số những điều này," anh đề cập. "Thực sự là hoàn hảo khi sở hữu thể với tiếng nói từ người còn trẻ, người ko chỉ tưởng tượng bản thân mình mà còn về người khác."

Tin mới hôm nay cho biết trong bức thư, ông Andrews kể ông thích nghe câu chuyện của những người trẻ tuổi, để ông biết làm thế nào ông sở hữu thể làm cho thấp hơn.

Ông nói rằng việc chăm nom sức khoẻ rẻ hơn và an toàn hơn cho Victoria là một trong các dành đầu tiên bậc nhất của ông và đã đề cập đến phòng thử nghiệm giá trị 10 triệu đô la Mỹ của Andrews Labor Laborer về việc giải phẫu tim sẽ được hoàn tất tại Ballarat trong năm nay.

Rebecca đã thể hiện thư buộc phải chính thức cho thầy giáo và bạn bè của mình ở trường.

Cô muốn kể "cám ơn" có Thủ tướng Victorian, bởi vì được nghe là "niềm vui thật sự lớn" và đã khuyến khích cô tiếp tục đề cập về mối để ý của cô.

một số trong các mối để ý này bao gồm vô gia cư, kỳ thị chủng tộc và bất bình đẳng thị trấn hội. Cô cũng muốn thấy phổ quát tiền hơn cho bệnh tật như ung thư.

Ông Harrison nói: "Chúng tôi biết những người này bận rộn tới đâu, nhưng để lấy 1 lá thư trở lại, Bec rất nô nức. "Và chúng tôi cũng vậy, bởi vì đây là mai sau không chỉ của thế hệ người bản địa, mà cả số đông nước Úc".

Rebecca vẫn chưa nhận được phản hồi trong khoảng Thủ tướng Malcolm Turnbull.

1 mỏ ARGYLE DIAMOND (kim cương)

có điều gì quý giá hơn viên kim cương? Trên thực tại, mang - một viên xoàn màu hồng. Nằm bí quyết Kununurra ở WA 185 km, mỏ Argyle Diamond là nguồn cung chính của thế giới về những viên đá hồng đỏ nhạt đến tím cực kỳ hi hữu. Khách tham quan trên các chuyến bay từ Kununurra đến Bungle Bungles mang thể đưa ra 1 chuyến thăm quan nhanh về hoạt động này. Sau khi trao đổi an ninh nhanh, bạn sẽ thấy mỏ khai thác mở, nhà máy chế biến (lấp lánh lấp lánh) và phòng trưng bày xoàn. các người thợ săn lưu niệm hãy cẩn thận: những mẫu nhẫn đắt tiền gấp 20 lần so mang bạn thân của bạn gái trung bình và 1 viên ngọc tím hai.83 carat nhỏ vừa mới đây đã được bán có giá 5 triệu đô la. Www.visitkununurra.com

2 ANDAMOOKA (OPALS)

phố vùng hẻo lánh tò mò này bí quyết thủ đô Coober Pedy lớn hơn và lừng danh hơn là 30 km về phía đông. Trầm tích Andamooka opal đã được phát hiện vào các năm 1930, và vẫn còn khiến cho việc bởi các người thuê sử dụng xe ủi để loại bỏ lớp bụi bẩn trong cuộc kiếm tìm "màu sắc" của họ. Cũng như việc đưa ra những cái opal huỳnh quang đãng thất thường, ngành này đã trong khoảng bỏ một bộ xương sống plesiosaur trong suốt 6 m vào năm 1968, bây giờ được trưng bày tại bảo tồn Nam Úc ở Adelaide. Andamooka là 1 phường vùng ngoại ô cổ điển, phong túc với những quái quỷ: hãy cứng cáp kiểm tra Chai Duke's House (làm từ chai bia), nhà bán sắp và quán rượu "Ettomogah pub" tại White Dam sắp chậm triển khai. người thương Opal mang thể "noodle" trong số những đống đổ nát cho 1 số đá có dịp hoặc thu được chúng từ những người thuê thuê phù hợp. Www.andamooka.sa.au/

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét