Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017


 
Tin tức 247 cho biết Turner đã tuyên bố anh sẽ chơi gần như album Argus của Wishbone Ash năm 1972 trong tour diễn. Xem video giới thiệu bên dưới.
 
Tin tức 247 cho biết Turner nói: "Ban nhạc của tôi - Danny, Tim và Misha - và tôi đang mong chờ chuyến lưu diễn sắp tới. như thường thì người ái mộ sở hữu thể mong đợi một sự kết hợp của các bài hát trong khoảng những album khác nhau - tiếp diễn khám phá danh mục Wishbone Ash rộng lớn và những chọn lựa đã chọn từ album Written In The Stars cách đây không lâu.
 
"Khoảng thời kì này chúng tôi cũng sẽ bao gồm một buổi diễn gần như của Argus. Tôi liên tiếp nhận ra rằng album này vẫn còn vang dội với mọi người và giữ 1 vị trí đặc trưng trong trái tim họ, khoảng 45 năm sau khi phát hành.
 
"Điều này, tôi tin rằng, là do nội dung du dương mạnh mẽ của âm nhạc và những chủ đề đa dạng - phần nhiều mọi người với thể liên quan tới những tài liệu tham khảo lyrical về thời kì, không gian, chiến tranh, vv"
 
Tin tức 247 cho biết anh kể thêm: "Album đánh dấu một đỉnh cao sáng tạo của ban nhạc ban đầu, sở hữu sự đóng góp đầy cảm hứng của rất nhiều mọi người. Năm 2017, tôi cảm thấy ban nhạc của tôi có sự đồng cảm xuất sắc có âm nhạc và khả năng tái hiện album 1 phương pháp trung thực trên sân khấu một cách tươi mới và thú vị ".
 
những chương trình ở Bath, Uttoxeter và Hornchurch sẽ thấy Turner và ban nhạc trình diễn các bộ phích cắm ko dây, có 30 chương trình khác sẽ xem các buổi biểu diễn điện phần lớn.
 
The Beauty Of Chaos CD và DVD cũng sẽ được phát hành vào cuối năm nay, mang các thông báo chi tiết hơn sẽ được tiết lộ chỉ cần khoảng đến.
 
Deep Purple đã phát hành 1 video lyric cho bài hát Time For Bedlam của InFinite vào tháng 12 năm ngoái - và Glover cho biết thêm về những gì người ái mộ có thể trông chờ trong khoảng việc theo dõi chương trình What Now?
 
Glover tiếp tục: "Khi chúng tôi đi khiến cho album, chúng tôi ko có ý tưởng. Chúng tôi ko ngồi xuống và gặp nhau và nói, 'Chúng ta sẽ làm cho gì?' Chúng tôi chỉ để cho âm nhạc làm việc trò chuyện.
 
"Ý nghĩ độc nhất vô nhị cho InFinite đã xảy ra là sau một album vượt trội thực sự như Now What ?, chúng ta sẽ làm cho gì có nó?" Nó sắp giống như hội chứng album cổ điển thứ hai.
 
"Chúng tôi muốn khiến nó khác biệt. Chúng tôi ko muốn làm nó âm thanh như một phần mở rộng của bây giờ mẫu gì?!, do đó InFinite âm thanh một chút nặng hơn, có thể một chút dày hơn. Nhưng, thực sự chúng tôi chỉ mứt và xem những gì xảy ra. "
 
Trước chuyến lưu diễn The Long Goodbye của Deep Purple vào tháng 11, ban nhạc sẽ đi trên đường có Alice Cooper trên khắp Bắc Mỹ. Buổi trình diễn đầu tiên sẽ diễn ra tại Las Vegas vào ngày 12 tháng 8.
 
Người dẫn đầu Citizen Mat Kerekes đã phát hành 1 ca khúc mới "My Lucky # 3", lấy trong khoảng album sắp tới của anh "Luna & the Wild Blue Everything", sẽ sụt giảm ngày 26 tháng 8.
 
Video nhạc cho bài hát là sự hiệp tác giữa tay guitar người Citizen Ryland Oehlers và Kerekes. hai người nói chuyện về công việc của họ cùng nhau và nguồn cảm hứng đằng sau video.
 
làm cho thế nào để hiệp tác sáng tạo trên video này lúc so sánh mang cộng tác khi viết nhạc cho Citizen?
 
Kerekes: Đối có Citizen, một trong chúng tôi sẽ giới thiệu một bản demo và sau chậm triển khai phần đông chúng ta cùng nhau và định hình nó. Ryland với những bức ảnh xuất sắc và với ít video thú vị ở bên cạnh, bởi vậy lúc tôi nhận ra mình phải làm cho một video cho bài hát này, tôi biết anh ấy sẽ là người xuất sắc. Cả hai chúng tôi đã trò chuyện về một số ý tưởng và khi nó đã đến có nó, việc quay phim và chỉnh sửa đã được phần nhiều anh ta. Tôi đã không đích thực khiến cho được đa dạng.
 
Oehlers: Đối có tôi, nó giống như chuẩn xác lắm. Cả hai đều tham dự cộng có ý tưởng và nói chuyện với họ, quyết định các gì chúng tôi đồng ý sẽ khiến cho việc tốt nhất, sáng tạo và sau chậm tiến độ kết hợp lại có nhau và chấm dứt bằng một sản phẩm rút cục.
 
Từ khóa: tin tuc 247

0 nhận xét:

Đăng nhận xét