Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017


 
 
Tin tức 24h cho biết do đó, các gì đang sở hữu trong lưu trữ cho "Captain America: Civil War" khán giả? Vâng, câu trả lời không hề là tương đối thuần tuý.
 
Tin tức 24h cho biết đã có 1 số cuộc chiếu tới bây giờ cho tin báo junket, người tham dự CinemaCon và khách mời tham gia buổi ra mắt thế giới vào tối thứ ba tại hí trường Dolby ở Hollywood, nơi phóng viên này đã xem phần tiếp theo của siêu anh hùng.
 
Bản in được trình chiếu tại buổi ra mắt sản xuất cảnh nguồn vốn vay làng nhàng - ko sở hữu spoiler ở đây! - nhưng không có gì xảy ra sau những khoản nguồn vốn vay, khiến cho tiếng rên rẩm kinh hoàng trong khoảng những người ở lại cho tới khung rút cục. UPDATE: Khán giả quốc tế đã được đối xử sở hữu 1 cảnh mới sau khi các khoản nguồn vốn vay.
 
Tin tức 24h cho biết điều ngừng thi côngĐây cho biết, hoàn toàn có thể là Marvel mang thể bổ sung thêm một khoản nguồn đầu tư cho việc phát hành kịch bản, để cho quý khách thanh toán thêm một tí cho khoản tiền tài họ. rốt cuộc, "Captain America: Civil War" không đạt được các rạp chiếu phim cho tới ngày 6 tháng 5, cho nên vẫn còn đông đảo thời kì để chọc thủng bộ phim, hoặc thậm chí quay cảnh mới.
 
Warner Bros. đã thực hành ca khúc đối chọi lúc kể về các cảnh hậu nguồn hỗ trợ, vốn đã vắng mặt trong cả "Man of Steel" và "Batman v Superman: Dawn of Justice".
 
 
"Captain America: Civil War" hiện sở hữu thể giám định 100% đối mang Rotten Tomatoes nhưng nó đã kéo dài trong 1 thời kì dài 147 phút, cho nên có nhẽ rẻ nhất là ko với cảnh tín dụng nào ... ngày nay.
 
Tôi thực sự ghét phim xấu. đôi khi mẫu gọi là "những bộ phim tồi" sở hữu thể rất vui vẻ trong cách mà họ tạo ra sự kinh khủng. chẳng hạn như, Scary Movie 3 là bộ phim mê say của tôi về bộ phim kinh dị đặc thù này, tôi ghét phần còn lại của bộ phim (mặc dù với 1 số cảnh quay ở đây-và- ở đó; Shaq và Dr. Phil "chơi" Saw vui nhộn), Đã mang Charlie Sheen và Leslie Neilsen trong và trên 100 chế độ hilarity rất nhiều và nó đã khiến việc trong hearkening trở lại cũ hot Shots! Và Naked Gun mà tôi đam mê trong khi to lên. Trong trường hợp của bộ phim trái tim xấu, tôi coi chúng là vô hồn, ko đang tâm, và chỉ là tình cảm bất nghĩa. Mọi người luôn nói sở hữu tôi rằng Spider-Man 3 là xấu, nhưng ít nhất bộ phim ngừng thi côngĐây với trái tim và tâm hồn so sở hữu những hậu sự rác như X-Men: The Last Stand và Superman Returns (cảm ơn Bryan Singer, vì cả hai kinh nghiệm khủng khiếp đó) . bởi thế, sở hữu điều ngừng thi côngĐây, chúng ta hãy Quan sát một số rác rưởi và, vì sự nhiều, chúng ta hãy từ khi năm 2013 - xuống:
 
khi mà tôi thích bản gốc, tôi đã thấy rõ vì sao bộ phim cũng bị ghét bởi một số lượng to người: bộ phim hoàn toàn, bạo lực bất nhẫn và nó quyết tâm khiến cho nó hầu hết vui vẻ và những trò chơi tại các điểm, đặc biệt là với Hit-Girl, Nhưng nó chỉ đau lúc xem vào những thời điểm và nó cho thấy rằng ít hơn thường là lần phổ biến hơn nữa. các thứ có thể để lại cho trí mường tượng thậm chí còn ám ảnh hơn những gì được hiển thị (ví dụ: 1 số các gì transpires trong The Walking Dead, mà là để lại cho trí hình dung của chúng tôi, thậm chí còn khiếp sợ hơn các gì họ đích thực bật mí cho Người xem), Đó là một bài học mà điều này đáng sợ lộn xộn mang thể đã được đưa vào account. một số diễn viên và thuyền viên đã đổ lỗi cho sự không công nhận của Jim Carrey về bộ phim do hậu quả của vụ mua bán văn phòng nghèo khó, một số khác đổ lỗi cho nạn cướp biển trực tuyến, nhưng họ phải tỉnh giấc dậy và ngửi thấy mùi cơm quế: bổn phận của họ là đưa Đủ để theo dõi bản gốc, và họ đã không khiến cho vậy, bởi vì bộ phim là 1 mớ hỗn độn về tính cách thức và giọng điệu. ví dụ, 1 cảnh trong phim miêu tả viên chức vệ sĩ của mẹ [fudge] r bị thịt chết. Điều này được cho là để cho trẻ nhỏ thấy sự bất nhẫn cấp thiết như thế nào, và với 1 ngón tay, cậu đấy là một kẻ khiến cho ác hoàn toàn, nhưng cậu đấy vẫn được trang bị các cái một lót đáy? Bộ phim rõ ràng sở hữu các điểm sáng của nó, Jim Carrey là hoàn hảo như Đại tá Sao và Stripes, và bộ phim cố gắng cực kỳ để có một trái tim (mà nó làm ở những điểm khác nhau), nhưng bạo lực là tương tự mang tức thị ý thức và hài hước là như vậy (Mark Strong đã tạo ra một cái gì chậm triển khai đặc biệt, 1 anh hùng tốt chỉ là phải chăng như nhân vật phản diện của họ, Mạnh giao trong khi McLovin đã cố gắng quá cứng).
 
Từ khóa: tin tuc 24h

0 nhận xét:

Đăng nhận xét