Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết Album của Drake thường có chí ít một đôi hit và 'Blem' là 1 trong số họ, dù rằng đây không hề là single chính thức. Vậy thế cục của Life More (credit full) ở đâu?

 

Tin mới hôm nay cho biết T-Minus thậm chí không hoạt động trong vài năm qua nhưng Genius đã với thể ngồi xuống có nhà sản xuất Toronto ở thị thành của mình để Tìm hiểu về việc tạo ra nhịp. T-Minus chạy qua thời kỳ làm cho thế nào anh ta sản xuất các âm thanh khác nhau trên nhạc cụ và ý nghĩa của "Blem". Ông cũng tiết lộ cách anh ta kết thúc gửi 1 loạt nhịp đập cho Drizzy mỗi lần bởi vì anh ta rất khó dự báo trong những tuyển lựa của mình.

 

Tin mới hôm nay cho biết xem tập phim dưới đây. Đây chẳng hề là lần trước tiên T-Minus cung ứng cho Drake. Trước đây, anh đã phát hành những bài hit 'The Motto', 'HYFR', 'Make Me Proud', 'Replacement Girl' và "I'm On One" của DJ Khaled cho siêu sao Toronto.

Vào năm 2015, DJ Khaled bắt đầu cuộc chiến một người chống lại "họ". Vào thời khắc chậm triển khai, ko người nào thực sự biết mình đang nói đến người nào khi ông nói tới "họ", nhưng theo Khaled, "họ" không muốn bạn với, hoặc làm cho, 1 điều damn. khi mà ca ngợi thành công của single "Hold You Down" năm 2014, Khaled đã chia nhỏ nó đơn thuần và rõ ràng: "Họ không muốn bạn giành thắng lợi. Họ ko muốn bạn với kỷ lục số một ở quốc gia này. ko muốn bạn khỏe mạnh, họ không muốn bạn tập thể dục, và họ ko muốn bạn sở hữu ý kiến chậm tiến độ. " Địa ngục, dựa trên bộ sưu tập video mà anh đăng trên Snapchat, "họ" thậm chí không muốn bạn ăn sáng.

 

Đầu bếp Khaled của Dee Hodges đề cập sở hữu Bon Appetit vào năm 2015 rằng cô ấy nghĩ rằng "họ là các người mang năng lượng thụ động tới các xúc cảm tích cực." Khaled đã trình bày tình cảm tương tự khi mà giải thích "họ" có Ellen năm sau: "Họ là những người không tin vào bạn, đề cập rằng bạn sẽ ko thành công. Chúng tôi giảm thiểu xa họ."

 

với việc phát hành "Idols Become Rivals" của Rick Ross, từ album mới Rather You Than Me, có một khái niệm mới của từ - để cho Twitter đề cập. Theo 1 câu chuyện đùa truyền thông xã hội-một trong ngừng thi côngĐây đòi hỏi 1 số kết nối sáng tạo của các dấu chấm-"họ" mang tức thị Birdman đông đảo cùng.

 

bây giờ khuông thời kì nêu trên là rất quan trọng. Năm 2015, Khaled phát hành album studio thứ tám của mình, I Changed a Lot. Dự án đánh dấu sự kết thúc của 1 loạt các bản phát hành duyệt y We the Best / Cash Money; Ba album trước chậm tiến độ - We the Best Forever của năm 2011, Kiss the Ring năm 2012 và Suy thoái từ Thành công năm 2013 - đều là các bản phát hành chung phê chuẩn Cash Money. Và single trước hết của I Changed a Lot là gì? Đĩa nhạc "They Do not Love You No More", ko chỉ sở hữu sự tham dự của Jay Z mà còn mang cả những dòng MMG Capo Rick Ross và Meek Mill. Móc treo bằng tay Montana của Pháp đã "bao giờ đề cập từ khi 1 nigga hit niggas bậc nhất / nâu muốn trông thấy tôi trong một hộp" và "nên được ham mê của bạn, hiện nay bạn chỉ hatin '."

 

Vào lúc Đó, Khaled giữ nó mát mẻ. Trong 1 cuộc viếng thăm The Breakfast Club vào tháng 5 năm 2015, ông chỉ ra rằng ông đã ko ở Cash Money "trong một phút", và nói rằng ông "với We the Best" Tôi quảng cáo họ mỗi ngày. Tôi ko ký vào Cash Money Ở đông đảo ... Lil Wayne và Birdman, ngừng thi côngĐây là gia đình mang tôi. toàn cầu biết điều ngừng thi côngĐây. " Ở nơi khác trong cuộc phỏng vấn, lúc được hỏi về giết bò của Wayne và Birdman, Khaled đã có thái độ trung lập: "Lil Wayne là anh trai của tôi, Birdman, chậm triển khai là gia đình, chẳng phải là việc của tôi, tôi nguyện cầu cho sự vĩ đại, hai người biết tôi là ai, Tôi cảm thấy như các người bình luận, chậm triển khai chẳng hề là công tác của họ. "

Scott mách nhỏ cách thức anh và Kendrick Lamar - người bỏ lỡ buổi biểu diễn của Ellen - liên quan tới single trong 1 cuộc phỏng vấn mang Billboard quanh đó Birds trong bản phát hành Trap Sing McKnight. "Tôi đã gặp anh ấy tại [MTV Video Music Awards] một năm và anh ấy đã tới sở hữu tôi và cũng giống như," Yo, người đàn ông, tôi fuck sở hữu âm nhạc của bạn. chậm triển khai là siêu dope và cảm hứng ", Scott Scott nhớ lại. "Tôi thích, whoa, đây là rapper hay nhất trên thế giới - anh đó thích nhạc của tôi! ngừng thi côngĐây là một trong những điều khiến tôi muốn tiếp diễn làm việc mang âm nhạc của mình và cố gắng giữ nó đi vì tôi ko phải là hồ hết rap rap ass n **** chậm tiến độ không phải là tôi, nhưng tôi đích thực yêu âm nhạc của Kendrick. "

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét