Thứ Hai, 22 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết một vài tuần trước, EIC Axel Alonso của Marvel đã bỏ 1 hình ảnh trêu ghê mang một tẹo thông báo về nó ... khác có thực tế nó mang vẻ như sở hữu tính năng hybrid khổng lồ của Hulk và Wolverine. hôm nay, công ty đã nâng nắp dòng nắp lên - một sự chéo giữa Weapon X và Totally Awesome Hulk.

Tin mới hôm nay cho biết được tiết lộ ưng chuẩn Comicbook.com, Weapons of Destruction sẽ xem nhóm mới của loạt Weapon X đang diễn ra - khởi đầu như 1 phần của loại game ResurrXion "X-Men" và "Inhuman" mới - Old Man Logan, Domino , Lady Deathstrike, Sabertooth và Warpath hài hòa có Amadeus Cho trong Totally Awesome Hulk để săn lùng các Công trình Weapon X hồi sinh. dù rằng Dự án đã hội tụ vào các người can hệ đến đột biến trong kí vãng, nhóm mới của Logan phát hiện ra kế hoạch thâm nho nhất của Weapon X đã đưa Hulk vào tầm nhìn của họ.

có nhẽ, nếu như hình ảnh chòng ghẹo này là bất cứ thứ gì, họ đang lên kế hoạch trộn những tác phẩm trước đây của họ vào Wolverine vào sức mạnh tăng cường gamma của Hulk, điều này sẽ là một điều rất khó chịu để phóng thích thế giới.

Tin mới hôm nay cho biết ví như đất nước Bosnia này sắp mang Arsenal, đây là một vài lý do tại sao nó với thể là một động thái lý tưởng cho cả người chơi và câu lạc bộ.

Được biết đến như là "Bosnian Hulk" hay "The Tank" ở quê nhà, Sead có lẽ đã sẵn sàng cho Premier League về mặt thể lực của mình. Anh đã to lên ở Đức, và anh đã được đào tạo như hậu vệ theo cách thức của Đức, nhưng anh sở hữu một thái độ Bosnia và Balkan. một chút kết hợp kỳ lạ, nhưng có thể hiệu quả.

cá nhân, anh đó chỉ là cầu thủ của đội tuyển quốc gia mà tôi rất thích xem trong một mẫu áo Arsenal vào lúc này (thậm chí là Džeko hay Pjanić).

Trẻ nhưng rất mạnh, Kolašinac là một chiến binh thực sự, nhiều năm kinh nghiệm khắc phục, và luôn sẵn sàng cho 1 trận chiến. Anh ta cũng với thể đóng góp gần như trong cả phòng vệ lẫn tiến công.

Anh đó vẫn còn rất trẻ và có tất cả chỗ để cải tiến. Kolašinac có thể chơi ở một đôi vị trí và anh đó hoàn toàn tự do vào mùa hè, sau khi chuyển tới Schalke vào năm 2011 từ Stuttgart.

Kolašinac sở hữu 1 'sức mạnh tinh thần' xuất sắc mà chắc chắn sẽ hấp dẫn Arsene Wenger. Anh đã ghi một bàn thắng của riêng mình trong trận đấu trước hết của Bosnia tại World Cup (chống lại Argentina vào năm 2014), nhưng sau ngừng thi côngĐây, anh đã chơi có sự tự tín của một cầu thủ giàu kinh nghiệm, sở hữu thể đặt điều bất hạnh ngay sau anh một cách nhanh chóng.

Anh đấy cũng đã với 1 chấn thương dài hạn cách thức đây vài năm, nhưng đã phục hồi và giành lại vị trí của mình trong sự khởi đầu 11 của đội Schalke. Kolašinac sẽ tới Arsenal sở hữu một đôi mùa ở mức cao nhất đã xếp sau anh đấy. Anh đó nhắc tiếng Đức, và tôi nghĩ anh ta đã nói tiếng Anh, bởi vậy nên anh ta tiện dụng thích ứng.

Năm nay, Kolašinac đã xuất sắc trong Bundesliga, ngay cả lúc chúng tôi chẳng thể đề cập tương tự cho câu lạc bộ của mình. Anh đó chơi như 1 hậu vệ trái, nhưng cũng có thể chơi như tiền vệ phòng ngự trung vệ và phòng ngự.

có nhẽ anh ấy không mang chất lượng phải chăng cho Arsenal nhưng anh đấy ko xa và đã rẻ hơn Monreal hoặc Gibbs đa dạng hơn. Kolašinac là một nâng cấp lớn!

các gì anh đó với thể mang lại cho Arsenal?

Anh ta sở hữu thể 'đánh thức' các nàng công chúa nhỏ trong đội của chúng ta khi anh ta là chiến binh to, và một cầu thủ cam kết.

Kolašinac có tính phương pháp lý tưởng, và đã cho thấy những đặc điểm lãnh đạo lúc còn trẻ.

Tâm lý Balkan của anh có tức là anh luôn sẵn sàng tranh cãi, hét lên, và hờ hững - điều mà Arsenal rất thiếu. đôi khi, không những thế, anh ấy phạm sai lầm và hò la bỗng nhiên với lý do gì, tôi chắc chắn rằng anh đấy sẽ khiến việc khi anh ấy ở lứa tuổi.

Kolašinac kiên cố có thể cải thiện được vị trí thứ 4 của Arsenal và với thể mang lại một dòng gì chậm triển khai khác biệt cho đội mà không cần rộng rãi thời kì để khắc phục. Anh đó là một tuấn kiệt nghiêm trang, sẵn sàng cho 1 thử thách lớn, và giải đấu tốt nhất ở châu Âu là phải chăng nhất cho anh đấy.

Là 1 người mến mộ Arsenal của Bosnia và 1 Arsenal, tôi rất muốn gặp anh đấy tại Emirates, và tôi ko kể rằng chỉ vì anh đấy đến từ đất nước tôi. Tôi đề cập điều này vì tôi thực thụ yêu Arsenal, và tôi đích thực đánh giá Sead Kolašinac.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét