Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết đã mang sự đổi thay trong kế hoạch của The CW đối mang CW. ban đầu, nhân vật của Grant Gustin, được cho là xuất hiện trong ba tập của Arrow trong mùa giải này - số 8, số 9 và số 20, người cuối cùng phục vụ như là một phi công phụ trợ của David Nutter. Tập 8 và 9, trong ngừng thi côngĐây siêu anh hùng được giới thiệu chỉ là mẫu chết thay thế của ông, Barry Allen, đã bị bắn. Nhưng ngày nay thì CW đã chọn để quay một phi công Flash độc lập truyền thống thay vì khiến 1 phi công khiến cho nhiệm vụ phụ như chương trình Arrow của Tập 20. có các tập 8 và 9 chuyên dụng cho như là 1 câu chuyện căn nguyên, kế hoạch đã được cho nhân vật The Flash để làm cho đầu tay của mình - trang phục màu đỏ và hầu hết trong tập Arrow của Tập 20. Anh ta sẽ khiến điều chậm triển khai trong phi công. hàng ngũ sáng tạo vẫn giữ nguyên, cùng mang các đồng tác fake Arrow Greg Berlanti và Andrew Kreisberg và hàng loạt nhà viết kịch Geoff Johns viết cho phi công và Nutter, người chỉ đạo cho phi công Arrow. Berlanti, Kreisberg và Nutter, cùng sở hữu Melissa Kellner Berman đồng cung ứng.

 

Tin mới hôm nay cho biết quyết định này được đưa ra sau lúc đồng thiếc CW cắt giảm những tập 8 và 9 đã được nhận được rất nhiều. Việc quay một phi công Flash độc lập sẽ cho phép người sáng tạo với thể khiến cho rẻ hơn câu chuyện của siêu anh hùng và thế giới của mình bằng ngân sách to hơn, vì ngân sách thử nghiệm cao hơn đáng nhắc so có các chương trình tập. trong khi ko còn là 1 spinoff thổi tất cả, Flash vẫn sẽ được gắn chặt sở hữu vũ trụ Arrow kể từ khi nhân vật (như Barry Allen) lần trước tiên được giới thiệu ở ngừng thi côngĐây. Theo ánh sáng của lệnh phi công, ko rõ liệu Tập 20 của Arrow sẽ diễn đạt Flash hoặc bất kỳ tham chiếu nào đến anh ta. những nhà sản xuất Arrow sẽ đàm đạo về ý tưởng của họ cho tập này có CW trong tuần đến. Về Arrow, Barry Allen (Gustin) là 1 điều tra viên cảnh sát dò la của cảnh sát viên trọng điểm thành phố, người đã đến Starling để coi xét một loạt các vụ cướp không giảng giải được sở hữu thể với liên quan tới một thảm kịch trong dĩ vãng của ông ta. 1 người mến mộ cuốn sách truyện tranh, Barry bị ám ảnh bởi Mũi tên ko ý thức được rằng làm việc có Oliver và Felicity để giải quyết vụ án đã đưa anh ta vào toàn cầu hiểm nguy của nghi tiết.

 

Tin mới hôm nay cho biết thông báo! tấn sĩ Leonid Pavel đã bị CIA tầm nã, anh ta mất tích sau khi làm cho việc tại một hạ tầng hạt nhân của Nga, nhưng mới đây lại xuất hiện và là "ưu tiên cao". vậy chúng ta sở hữu gì ở đây nào? Wired (thông qua SuperHeroHype) đang tuyên bố với một số tài liệu thú vị của Cơ quan Tình báo Trung ương, một bản tin là xác thực, ngừng thi côngĐây là 1 phần của những phần trước nhất, một mẩu nhỏ để nói về 1 dòng virut cho The Dark Knight Rises của Christopher Nolan, Đề của 1 chiếc virut trước nhưng ko phổ thông. Trên hết, Empire đã đăng 1 bản ghi nhớ, 1 bản biên chép cuộc phỏng vấn, cũng bằng bí quyết nào Đó kết nối có mọi thứ. Vậy Basil có ý nghĩa gì, Basil?

 

Đây là tài liệu đầu tiên của CIA miêu tả về tiến sĩ Leonid Pavel, hình ảnh của nam diễn viên Alon Abutbul, và toàn bộ thông tin về anh ta và bí quyết anh ta muốn, có hồ hết điều đã được sửa lại. Nó kết nối như thế nào, không người nào biết được, thậm chí cả Wired kể "tại sao những con gián muốn tìm ra anh ta là 1 điều bí ẩn, thậm chí có chúng ta." sở hữu gì để tậu ở đây?

 

mặc dầu hồ hết mọi người chú ý tới Comic-Con sau lúc nhận ra The Avengers bị chú ý tới đoạn phim Iron Man 3, bộ phim thí nghiệm cho Ant Man do Shaun of the Dead đạo diễn Edgar Wright, và tiêu đề cho Thor: The Dark World và Captain America: The Winter Soldier (người kiểm soát của đội Galaxy), các người ngưỡng mộ truyện tranh cũng rất vui mừng lúc biết rằng những người giám hộ của Galaxy đã chính thức đi tới các rạp chiếu vào ngày một tháng 8 năm 2014 hoàn chỉnh sở hữu 1 nhóm gồm Drax the Destroyer, Rocket Raccoon, Gamora, Groot và Star-Lord. ai là địa ngục tù là những kẻ này?

 

phần nhiều người không biết gì về Guardian of the Galaxy, và trừ lúc bạn là fan ngưỡng mộ của truyện tranh Marvel, lần trước nhất bạn nghe đề cập về đội siêu anh hùng vũ trụ này mang thể tới lúc các tin tức đánh vào internet. Và xem đây là một trong các cuộc hội ngộ lạ nhất của các nhà bảo kê thiên hà mà màn hình lớn sẽ bao giờ trông thấy, chúng tôi cho rằng nó sẽ làm độc giả của chúng ta chú ý tới từng thành viên trong hàng ngũ và nói về các gì chúng ta sở hữu thể thấy từ bộ phim đầy tham vẳng này của Marvel Studios. rốt cuộc, có rất nhiều điều để Phân tích về 1 lực lượng vũ trụ giữa các thiên hà mang một con gấu trúc mang tay cầm anthropomorphic, cầm súng trong số những thành viên của họ. Nhưng chúng ta sẽ hiểu rõ hơn về điều ngừng thi côngĐây.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét