Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017



Tin mới hôm nay cho biết phát động lưu trữ trực tuyến các đĩa Desert Island Disc của Radio 4, người dẫn chương trình Kirsty Young đã tiết lộ rằng nhà báo cựu chiến binh BBC David Dimbleby đã chọn cô đấy là 'món đồ sang trọng' của anh ta. Nhưng còn các vi la nức tiếng khác nữa?

Tin mới hôm nay cho biết người mến mộ bây giờ có thể khám phá một cơ sở dữ liệu của mọi bài hát, sách và mặt hàng xa xỉ được chọn. Để đánh dấu dịp này, DAVID THOMAS biểu đạt các sự kiện và câu đố đam mê của mình trong khoảng lịch sử bảy thập kỷ của chương trình ...

Tin mới hôm nay cho biết đảo sa mạc là chương trình phát thanh thực tế dài nhất toàn cầu. Nó được phát sóng lần trước hết vào ngày 29 tháng một năm 1942, và đã được phát sóng tính từ lúc Đó. Loạt chương trình phát thanh dài hơn độc nhất vô nhị dưới bất kỳ hình thức nào là chương trình ca nhạc country của nước Mỹ Grand Ole Opry.

Khách mời trước hết là diễn viên hài và nhạc sĩ Vic Oliver, người đã chống chọi kế bên Adolf Hitler, đồng thời là người Áo trong Thế chiến I. Con rể của Winston Churchill, Oliver được đặt tên là 'Sách Đen' của người Do Thái được làm cho tròn và giết Sau khi Đức Quốc thị trấn lên kế hoạch xâm lược nước Anh. Phỏng vấn những đĩa Desert Island trong phòng thu bị phá hủy bởi BBC tại Maida Vale ở London, sự tuyển lựa của anh về âm nhạc bao gồm bốn tác phẩm cổ điển và nhạc Happy Days Are Here Again của ban nhạc Twenties, do Jack Hylton và Dàn nhạc của anh đóng.

Roy Plomley, người tạo ra chương trình, đã đưa ra ý tưởng cho chương trình vào tháng 11 năm 1941, trong khi chuẩn bị đi ngủ. Anh đã viết ý tưởng của anh khi mà mặc đồ ngủ. BBC thích nó và 2 tháng sau chậm triển khai ông đã được trên ko. Ông đã miêu tả chương trình cho đến lúc ông khuất vào năm 1985.

định nghĩa này vẫn là bản quyền của Plomley. Người vợ góa của ông, Diana, đã đánh giá cao người kế nhiệm ông, Michael Parkinson, người đã kéo dài 2 năm. Cô cũng cáo buộc Sue Lawley (người thuyết trình từ năm 1988 tới năm 2006), "có một nỗi sợ hãi phi thường đối có cuộc sống tình dục của người khác".

Khách được chọn lựa là các người castaways có thể cùng nhau trải qua tám phần âm nhạc, cộng có Kinh thánh, Tác phẩm hoàn chỉnh của William Shakespeare, 1 cuốn sách do chính họ chọn và 1 tác phẩm sang trọng. Plomley đã đưa ra những luật lệ nghiêm ngặt về sự sang trọng: nó phải là vô cơ, và nó chẳng thể được dùng để rời khỏi hòn đảo hoặc giao tiếp mang toàn cầu bên ngoài. Cuốn sách cũng chẳng hề là sự sang trọng là 1 phần của định dạng ban sơ - cả 2 đều được bổ sung vào năm 1951.

Hàng cao cấp: Dame Vera Lynn đã chọn sử dụng keo kẹp với cô đấy đến hòn đảo sa mạc

Người nổi tiếng trước hết được chọn sang trọng là nữ diễn viên Sally Anne Howes của Chitty Chitty Bang Bang, người đã chọn lựa lấy một ít tỏi - sau Đó là một cái hàng kỳ lạ. Trong các tuần tiếp theo, khách hàng chọn một đôi bass, 1 bức tranh của họa sĩ người Tây Ban Nha Goya và thuốc lá (cũng được tuyển lựa, sắp 60 năm sau ngừng thi côngĐây, bởi Phó Thủ tướng Nick Clegg). Trong số các thứ xa xỉ đầu tiên là "chiếc uốn uốn khúc đầu tiên" của tôi, do ca sĩ George Formby tuyển chọn, và những loại kẹp uốn tóc, được Forces ham Vera Lynn chọn.

Cuốn sách đầu tiên được chọn vào ngày 9 tháng 10 năm 1951 là Who's Who In The Theatre, được chọn bởi diễn viên Henry Kendall. Sáu tuần sau, nữ diễn viên Kathleen Harrison đã chọn tiểu thuyết trước nhất, cuốn The Pickwick Papers cổ điển của Charles Dickens.

các chọn lựa âm nhạc rộng rãi nhất đã được cổ điển, vì họ vẫn không đổi khi mà cường thịnh hành trong sự thay đổi âm nhạc pop. Phần yêu cầu nhiều nhất là Ode lớn Joy từ Symphony thứ 9 của Beethoven.

Castaways được phép chọn bất kỳ mẫu nhạc nào mà họ thích - mang ngoại lệ sở hữu thể mang của một hit nổi danh của Frank Sinatra. một phát ngôn viên BBC giải thích: "My Way ko bị cấm, nhưng trong những người dùng trước đây đã được khuyến khích 1 cách thức nhẹ nhõm để mường tượng mẫu gì khác để ngăn chặn bài hát phát triển thành cliché. Michael Caine đã chọn nó vào tháng 12 năm 2009. '

hai thành viên của gia đình tôn thất đã từng là các vi la, Công chúa Margaret và Công nương của Kent - người đã chọn một con mèo phương Đông làm đồ xa xỉ của mình, vi phạm luật cấm những thiết bị sống động.

mặc dầu một lời mời tới hòn đảo được coi là một đặc ân hi hữu hoi, một số đã khước từ, bao gồm cả Mick Jagger, chính trị gia lao động John Prescott, cựu đoạt giải Poet Ted Hughes và Hoàng tử Charles.

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét