Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017



 

Tin mới hôm nay cho biết tránh xa đội binh phục vụ thường lệ của mình, Mello mặc một dòng áo cổ để đi làm việc tại sân trượt băng, nơi anh gặp 1 cô gái dễ thương, đeo kính và quấn anh ta hơi cứng. Cô gái này được chơi bởi Lele Pons, một nhân vật Internet ở Venezuela được biết đến với thành công của cô trên Vine. một bộ phim truyền hình của Nathan Barnatt khiến sự tương tác trở thành vui nhộn hơn.

 

Tin mới hôm nay cho biết nhạc điệu tỏa sáng của bài hát thích hợp mang cảm giác tình cảm và khá thơ ngây của video, làm cho trải nghiệm xem thú vị và lý do xuất sắc để lắng nghe "Summer" 1 lần nữa.

 

EDC Las Vegas chỉ kéo dài vài tuần, và sau lúc diễn thuyết tuần này về cách chủ đề của lễ hội đang hình thành thì ban tổ chức Liên hoan đã san sớt chi tiết về chương trình truyền hình trực tuyến năm nay.

 

EDC Las Vegas đã hợp tác với Red Bull Media House lần trước tiên cho chương trình trực tuyến trong lễ hội năm nay, sẽ xem rất nhiều ba ngày của lễ hội trực tuyến trên 2 kênh do Hannah Rad tổ chức.

 

không giống như phổ quát lễ hội khác, những dòng suối sẽ diễn ra muộn vào ban đêm và sẽ chạy trong khoảng 11:30 chiều ET / 8:30 chiều PT tới 8:30 sáng ET / 5:30 sáng PT.

 

Bạn sẽ với thể bắt những màn biểu diễn của những người như Alison Wonderland, Marshmello, Martin Garrix, RL Grime và nhiều hơn nữa trong ba ngày.

 

Tin mới hôm nay cho biết những người mến mộ âm nhạc dancing không thể tham gia lễ hội sẽ mang thể xem hầu hết trực tuyến trực tuyến tại trang web của EDC Las Vegas và Red Bull TV, cũng như trên áp dụng Red Bull TV, với trên điện thoại di động, TV thông minh và đồ vật kết nối.

 

cộng sở hữu lễ hội ba ngày, sẽ mang phần nhiều sự kiện tại Las Vegas cho tuần lễ EDC, nơi phần nhiều những nghệ sĩ to nhất của lễ hội sẽ trình diễn tại 1 số địa điểm tại Vegas.

Đĩa đơn mới của Rita Ora đích thực còn đó và nó sẽ sớm ra mắt! Vâng, chậm triển khai là các kết luận tôi rút ra từ bản cập nhật Instagram mới nhất của ngôi sao nhạc pop. Cô ấy đã đăng một bức ảnh với mũ nhãn hiệu của Marshmello vào đầu cô đấy chiều nay (ngày 17 tháng 4), thành ra thật công bằng khi cho rằng anh ta đã tham gia. Sẽ rất thú vị khi xem nếu ngừng thi côngĐây là 1 sự hợp tác của câu lạc bộ cho Công trình của anh đấy (như Noah Cyrus-lồng tiếng "Chasing Colors") hoặc giả dụ người đàn ông bí hiểm chỉ đơn thuần tạo ra một ca khúc cho cô đấy. Tôi đang hướng về phía trước với lời trình bày của Brit về album mới của cô.

 

Rita đề cập sở hữu Billboard gần đây: "Tôi đã khiến cho việc có 1 số người đáng kinh ngạc, như Stargate, và tôi thực sự đã lấy nó trở lại thời đại. "Ngay cả Nile Rodgers cũng đã đưa ra một số riff guitar xuất sắc ở chậm triển khai ... Tôi đã viết hầu hết mọi thứ trong bản thu âm này, Đó là hầu hết nhạc sống, rõ ràng pha trộn mang một số nhịp điệu tuyệt vời. chậm triển khai là phần lớn về nhạc điệu và tình yêu của tôi cho vong hồn và hòa âm. Đây là lần trước tiên tôi kiêu hãnh về âm nhạc của mình. "Marshmello khiến cho EDM gần gũi sở hữu câu lạc bộ, vậy có lẽ đây chỉ là 1 tính năng ngẫu nhiên? Tôi sẽ lấy những gì tôi có thể nhận được tại thời điểm này. Xem bài đăng 26 tuổi bên dưới.

 

Trại cuối tuần trước nhất của Coachella đã diễn ra vào cuối tuần trước, tính từ lúc Thứ 2 14 tới Chủ Nhật 16 tháng Tư tại Empire Polo Field ở Indio, California.

 

Chương trình nặng ký khiêu vũ bao gồm Martin Garrix, Dillon Francis, Steve Angello, DJ Snake, Porter Robinson & Madeon, DJ Khaled, Marshmello, Galantis, Kaytranada, Tale of Us, Nicolas Jaar, Bonobo và rộng rãi hơn nữa .

 

Bạn sở hữu thể nghe các bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello và phổ quát hơn nữa dưới đây.

 

Garrix đã ở lại trong một lâu đài đầy ấn tượng xứng đáng có vị trí siêu sao của anh sau khi anh đặt chân vào thứ bảy, sở hữu dòng La Quinta Airbnb của anh giá trị khoảng 5 triệu đô la Mỹ.

 

Nghe các bộ Coachella từ Martin Garrix, DJ Snake, Marshmello, Dillon Francis, Steve Angello, Porter Robinson & Madeon và Justice dưới đây.

 

Từ khóa: tin moi hom nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét